Thiết kế lâu đài

Để có cái nhìn khách quan về lâu đài mời quý vị cùng VKING tìm hiểu về đặc điểm chung và lịch sử phát triển của kiến trúc lâu đài.

Tại Scotland nước Anh chúng ta có thể thấy những lâu đài nổi tiếng và vẻ đẹp của nó được quay trên nhiều bộ phim điều đó để khẳng định được kiến trúc lâu đài  đẹp độc đáo và bền vững với thời gian.

Nhắc đến lâu đài Dunnator nổi tiếng ở Stonehaven, là địa điểm của bộ phim năm 1990 “Hamlet” với sự tham gia của Mel Gibson và Glenn Rose khán giả xem có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của kiến trúc trong lâu đài và không gian thơ mộng xung quanh.

Lâu đài Edinburgh Là biểu tượng nổi tiếng thế giới của Scotland và một phần của Khu Phố Cổ trong Di Sản Thế Giới Edinburgh,  Đứng lộng lẫy giữa biển và đồi, đây là nơi nổi tiếng nhất của lâu đài Scotland, một phần trong đó bởi nó có tuổi thọ tới gần 1000 năm và chứng kiến ​​nhiều sự kiện nổi tiếng trong lịch sử Scotland. Ngày nay tòa lâu đài này được viếng thăm bởi khoảng một triệu người mỗi năm. Sự trường tồn của nó khiến người đời sau phải thán phục và tò mò.

Vẻ đẹp quyến rũ tuyệt đẹp của lâu đài Balmoral ở Scotland, Lâu đài Balmoral thuộc khu động sản Balmoral ở Aberdeenshire là nơi cư trú riêng của Nữ hoàng. Tòa lâu đài được hoàn thành vào giữa những năm 1800 và kể từ đó vẫn nằm trong gia đình Hoàng gia. Ngày nay mọi người chỉ được tham quan tại phòng triển lãm của lâu đài và ngắm cánh rừng sân vườn rộng và 1 số động vật quanh khu lâu đài.

Sự nổi tiếng và bền vững với thời gian thể hiện qua các thời kỳ và cho đến ngày nay khắp du khách trên thế giới tới tham quan và chiêm nghiễm vẻ đẹp của các công trình này. Vậy lâu đài và dinh thự có những đặc trưng gì mà đến ngày nay trên khắp thế giới ngành kiến trúc vẫn đang tiếp nối và phát triển phong cách kiến trúc này. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Ở thời kỳ trước lâu đài được xây dựng làm nơi trú ngụ của tầng lớp quý tộc và các vương giả, những người có địa vị trong xã hội thuộc những nước Châu Âu. Công trình thể hiện quyền lực gia tộc, chỗ đứng của gia chủ trong chế độ và góp phần quản lý hệ thống hành chính thời bấy giờ. Kiến trúc của lâu đài thường được thiết kế rất kiên cố và vững chãi, tráng lệ và xa hoa với hệ thống rào chắn cao bao quanh  lâu đài.

Không gian và cảnh quan xung quanh lâu đài thường được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt  mang lại sự thư giãn tối đa cho chủ nhân với sân cỏ, hồ nước rộng, đài phun nước, các loại tượng đài hình người, hình thú, vườn hoa…

Lịch sử phát triển kiến trúc lâu đài có bắt nguồn từ Pháp, Anh – đất nước của sự thơ mộng, lãng mạn, nhẹ nhàng và tinh tế cuốn hút đầy mê hoặc. Đặc trưng của mỗi công trình đều toát ra hơi thở của quyền thế nhưng vẫn rất thấm nhuần phong cách riêng biệt, không thể tìm thấy ở các loại hình khác hay ở các kiến trúc cùng phong cách. Một số đặc điểm sau đây làm nên vẻ đẹp rất riêng của kiến trúc thiết kế lâu đài.

Mang vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế và lãng mạn: Các chi tiết rường cột, phào chỉ, hệ mái,… thường được thiết kế và thi công một cách tỉ mỉ, cầu kỳ, nhấn mạnh sự sắc sảo, tráng lệ xa hoa cho cả công trình. Lâu đài và dinh thự thường được xây dựng trong không gian rộng rãi, phù hợp để thư giãn, nghỉ ngơi nâng cao chất lượng cuộc sống và tô điểm, làm đẹp cho công trình.

Kết cấu công trình kiên cố, vững chắc: Đây là hai kiểu nhà được xây dựng trên những khuôn đất có diện tích rộng. Được phân chia hài hòa, cân đối với quy mô đồ sộ. Riêng phần đế nền nhà thường được nâng cao hơn so với mặt đất để tăng sự vững chãi, cao ráo đồng thời thể hiện quyền lực, địa vị của gia chủ.

Kiến trúc mái thường sử dụng kiểu mái vòm, mái vòm vuốt nhọn hay mái Mansard nên rất kiên cố, tương xứng với vẻ đẹp kiêu sa và nguy nga của cả công trình. Trên mái thường được điểm xuyết bằng những đường phào chỉ và hoa văn trang trí mềm mại. Thậm chí nhiều mái vòm còn điểm xuyết bằng vàng lấp lánh xa hoa.

Kiến trúc thường được sử dụng nhiều hệ trụ cột, chú trọng trang trí phần đầu cột. Hệ cột của lâu đài gồm nhiều cụm, trong đó mỗi cụm cột lại sử dụng các kiểu thiết kế khác nhau, tạo nên những nét đẹp khác biệt, không trùng lặp cho công trình. Hệ cột cơ bản thường được sử dụng là Ionic, Corinthian và Doric mang đến những ý nghĩa riêng biệt, nhưng đều góp phần hoà quyện tạo nên vẻ bề thế, đồ sộ nhưng vững chãi cho cả toà lâu đài.

Kiến trúc lâu đài cổ điển

Là một trong những kiểu kiến trúc ra đời sớm nhất, kiến trúc cổ điển mang trong mình những tinh hoa của thời đại xưa. Điều này được thể hiện qua quy mô đồ sộ của lâu đài, các hoa văn phào chỉ được đầu tư thiết kế và chạm khắc cầu kỳ, phức tạp. Các hệ rường cột trong nhà đều được đắp nặn vô cùng vững chãi với nhiều thức cột khác nhau, thể hiện đẳng cấp và phong thái của gia chủ. Chất liệu được sử dụng thường là các loại vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, vàng, pha lê,… đòi hỏi giá thành và chi phí xây dựng cao. Những chủ nhân vô cùng giàu có mới thực hiện được ước mơ xây dựng lâu đài.

VKING xin giới thiệu lâu đài cổ điển của gia đình anh Hiền tại TP Hồ Chí Minh

Giữa thành phố nhộn nhịp và năng động nhất Việt Nam VKING là đơn vị thiết kế thi công lâu đài trên cả nước, gặp gỡ gia đình anh Hiền tại TP Hồ Chí Minh để lên phương án cho kiến trúc. Với mẫu biệt thự lâu đài được thiết kế mang âm hưởng của lối kiến trúc cổ điển Phương Tây, công trình nhà ở của gia đình anh Hiền tại mang một vẻ đẹp lộng lẫy xa hoa đẳng cấp chỉ dành cho đại gia giàu có. Mẫu thiết kế lâu đài đẹp được thiết kế với các mảng tưởng dày đặc kết hợp với hệ thống trụ cột được đắp nổi với hệ thống hoa văn vô cùng đẹp mắt. Khác với các mẫu thiết kế thuộc dòng biệt thự lâu đài, mẫu thiết kế này được thiết kế với hệ kết cấu, hệ tường, hệ trụ cột được bố trí đam xem để vừa giúp chống đỡ tổng thể kiến trúc, sảnh chính, sảnh phụ, phần mái sảnh đua

mẫu lâu đài cổ điển đẹp
Mẫu lâu đài cổ điển đẹp khiến bao người mơ ước

Kiến trúc sư VKING thiết kế lâu đài đẹp với hệ thống trụ cột vuông – tròn to lớn, khỏe khoắn có sự chống đỡ và tạo độ chắc cho công trình. Hệ thống cột này thường được sử dụng vô cùng phổ biến dành cho các mẫu biệt thự – lâu đài mang phong cách kiến trúc cổ điển. Ở mỗi đầu cột hay chân cột luôn được trang trí bởi hệ thống hoa văn rất đẹp mắt. Riêng với hệ cột tròn thì ngoài việc được bố trí hệ thống hoa văn ở đầu và chân cột ra thì ở thân cột cũng được thiết kế với những rãnh soi nhỏ đặt song song và chạy dọc xung quanh thân cột. Ngoài hệ thống trụ cột khỏe khoắn ra thì hệ thống bậc thang cũng được thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lam không kém khi mà chúng sẽ giúp chúng ta liên tưởng đến thảm đỏ danh giá chỉ xuất hiện tại các sự kiện lớn. Ngoài ra tô điểm thêm vào đó là hệ thống lan can được thiết kế cách điệu theo hình vòng cung cũng được sử dụng bởi hệ thống hoa văn vô cùng đẹp mắt.

XEM THÊM: Mẫu nhà hiện đại vạn người mê

Lâu đài mái vòm lớn
Mẫu lâu đài cổ điển đẹp tại Việt Nam do VKING thiết kế

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế 3D lâu đài của gia đình anh Hiền chúng ta sẽ thấy được tổng thể kiến trúc sử dụng tone màu vàng nâu là nét cổ kính của lối kiến trúc cổ điển. Phần chân tường được ốp đá tự nhiên giúp vừa tạo được khối kiến trúc vững chắc, kiên cố mà lại chống được các tác nhân từ thời tiết, tránh rêu mốc, vấy bẩn và cả côn trùng nữa. Màu vàng đậm còn thể hiện sự giàu sang và quyền quý càng làm cho lâu đài thêm quyến rũ.

ngoại thất cổ điển
Ngoại thất cổ điển chuẩn Châu Âu

Cận cảnh ta còn ấn tượng bởi những bức hoa văn phù điêu đẹp tinh tể, tỉ mỉ đẳng cấp hay là những hệ thống trụ cột được thiết kế tinh xảo, sắc nét tạo những đường nét chìm, nổi trong sắc màu cổ kính của lối kiến trúc cổ điển. Ngoài ra những ô cửa, mái vòm cũng giúp cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế lâu đài đẹp càng trở nên bắt mắt hơn. Hệ thống cửa sổ được thiết kế lớn giúp cho không gian sống trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Với tầm nhìn rộng chúng còn mang đến những khoảng view vô cùng đẹp mắt khi mà các thành viên trong gia đình anh có thể đứng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nhà một cách dễ dàng. Khác với các mẫu biệt thự lâu đài xưa, mẫu thiết kế lâu đài đẹp được thiết kế nhằm mục đích lấy sáng, lấy gió cùng như tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, phóng thoáng, mát mẻ không chỉ cho không gian bên ngoài mà cả bên trong căn nhà. Sử dụng hệ thống cửa được bố trí một cách dày đặc và được bổ trợ với tone màu vàng của màu sơn càng tạo nên vẻ đẹp độc đáo.

lâu đài cổ điển đẹp
Đẹp ở mọi góc nhìn với phía sau lâu đài cổ điển

Thiết kế lâu đài của gia đình anh Hiền là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố ngoại thất và nội thất giúp tôn lên được vẻ đẹp cho không gian kiến trúc lâu đàì mà vẫn mang dáng dấp mềm mại, nhẹ nhàng của các chi tiết hoa văn ngoại thất để không gian sống trở nên lý tưởng tiện nghi.

Độc đáo với mái vòm lớn ở giữa có chóp được thiết kế theo lối cổ điển, các kiến trúc sư đã nhận định rằng mái vòm có chóp với các hoa văn mạ vàng chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho chính mẫu thiết kế lâu đài đẹp của nhà anh Hiền. Với sự tâm huyết sáng tạo mái vòm nổi bật đã tạo nên một không gian ngoại thất đẹp hài hòa và tráng lệ. Bố trí ở vị trí trung tâm và được thiết kế cao nhất càng tạo điểm nhấn cho lâu đài. Mỗi khi ánh nắng chiếu vào hay là ánh đèn nhân tạo, ánh trăng ban đêm thì từ mái vòm lung linh tỏa ánh vàng làm vẻ đẹp lỗng lẫy xa hoa được toát lên hoàn hảo.  Thêm vào đó là với chi phí xây dựng mái khá cao nhưng điều đặc biệt đó chính là các kiến trúc sư sử dụng hệ thống hoa văn, đường viền được mạ vàng rất quý giá, hệ thống mái Thái trở nên sang trọng, kín đáo và giúp cho phần mái lúc nào cũng sạch sẽ, bền đẹp theo thời gian.

Lâu đài cổ điển
Toàn cảnh lâu đài cổ điển của nhà anh Hiền nhìn từ trên cao

Không gian ngoại thất của lâu với bể bơi thư giãn, và điều hòa không khí xung quanh, góc ngồi thư giãn, gần gũi, thân thiết với các thành viên trong gia đình anh Hiền. Với không gian ngoại thất mang phong cách kiến trúc cổ điển thì sân vườn chính là yếu tố giúp cân bằng lại mọi yếu tố kiến trúc và giúp các thành viên trong gia đình giải tỏa bớt stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Lối tầng hầm thiết kế để xe ra vào cửa sau tiện lợi. Với tài năng và tâm huyết của kiến trúc sư tận dụng tối đa diện tích phù hợp với không gian sống nơi thành phố đông đúc, tối ưu công năng sử dụng.

Lâu đài gia đình Ông Hưng tại Vĩnh Phúc VK20004

Công năng sử dụng:

Tầng hầm: 1 phòng kho, gara để được nhiều xe

Tầng 1: Phòng khách rộng, phòng ăn + bếp chứa được 20 người, thang máy, 1 phòng ngủ vip, 1 ngủ thường, 2 phòng WC

những thiết kế lâu đài đẹp nhất

Tầng 2: 2 phòng ngủ vip, 2 phòng ngủ thường, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 WC.

Tầng 3: 2 phòng ngủ vip, 1 phòng ngủ thường, 1 phòng giặt đồ, sân phơi, 1 WC.

Tầng 4: 1 phòng thờ, 1 phòng tập.

Mẫu lâu đài đẹp kiến trúc mái vòm với diện tích vừa phải
Mẫu lâu đài đẹp nhất Vĩnh Phúc

Với diện tích không quá rộng mỗi sàn hơn 200m2 gia đình ông Hưng vẫn lựa chọn kiến truc lâu đài. Ông nói tôi mê kiến trúc này lắm nó như tính cách tôi vậy cứng rắn vững chãi nhưng hoa văn và đường nét lại tỉ mỉ mềm mại và không bao giờ lỗi mốt.

Thiết kế lâu đài cổ điển đẹp
VKING đơn vị thiết kế lâu đài cổ điển

Nhìn ảnh 3D cận cảnh tầng hầm và sảnh chính lâu đài sử dụng toàn đá tự nhiên ốp theo tường sảnh và tầng hầm. Sảnh chỉnh chất liệu đá tư nhiên nguyên khối điêu khắc với hoa văn trạm trổ tỉ mỉ mềm mại cách điệu từ hoa lá. Cột trụ tròn nguyên khối với đường rãnh soi cùng hoa văn trang trí đầu và đế cột tạo nên kiệt tác kiến trúc của đá sang trọng đẳng cấp. Với chiếc đèn chùm lỗng lẫy càng khiến sảnh chính là tâm điểm khi người ta bước đến. Cách bố trí 2 bên bậc thang lên sảnh chính để tiện lợi cho việc di chuyển trong khuôn viên và cách bố trí tầng 1 cao ráo cũng thể hiện được tính cách, vị thế của chủ nhân lâu đài.

mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng
Mẫu thiết kế lâu đài 4 tầng

Với hệ thống tường rào bao quanh, phía trước là cổng chính là kim loại nguyên khối và hàng rào hoa sắt mĩ thuật đẹp mắt cho tầm nhìn thoáng. Từ bên ngoài có thể quan sát được vẻ đẹp hoàn mĩ của lâu đài. hàng rào đối diện với sảnh chính được xây bức tường bình phong để chắn nhìn trực diện sảnh chính theo phong thủy. Sự tỉ mỉ cho từng phần của kiến trúc nội thất hay ngoại thất được kiến trúc sư VKING luôn quan tâm. Chúng tôi muốn mang lại không gian sống đẳng cấp tiện nghi và hợp phong thủy đem lại tài vượng cho gia chủ.

Lâu đài cổ điển đẹp nhất Vĩnh Phúc
Lâu đài cổ điển đẹp nhất

Ngoại thất được bài trí xung quanh nhiều loại cây xanh, chòi ngoài trời là điểm thư giãn góc chil cho sự thảnh thơi. Sự kết hợp hài hòa của tiểu cảnh sân vườn tôn thêm vẻ đẹp cho kiến trúc giống như một cô gái đã đẹp khi mặc trang phục đẹp phù hợp sẽ tạo nên sự duyên dáng và hoàn hảo.

Bản thiết kế lâu đài 4 tầng
Bản thiết kế 3D lâu đài 4 tầng

Hình ảnh góc nhìn đẹp từ mọi phía của lâu đài nhà ông Hưng. Hoa văn trên các mày cửa và ban công được đắp nổi giúp cho ngắm nhìn ở góc nào cũng đẹp và sang  trọng. Sử dụng hệ thống cửa nhôm kính cao cấp đem lại những luồng khí thông thoáng kết hợp rèm để điều chỉnh nhu cầu ánh sáng của từng căn phòng theo mùa trong năm. Hệ thống mái mansard kết hợp mái vòm lạ mắt được thiết kế hài hòa từng góc cạnh và trang trí bằng những họa tiết hình khối cổ điển khác nhau vô cùng tinh tế.

VKING là đơn vị thiết kế lâu đài số 1 tại Vĩnh Phúc
VKING là đơn vị thiết kế thi công lâu đài uy tín nhất tại Vĩnh Phúc

Mỗi công trình là một trải nghiệm đáng nhớ với những chủ nhà thân thiện. VKING tự hào mang đến vẻ đẹp cho không gian sống trên mọi miền của tổ quốc. Cảm ơn gia đình ông Hưng đã để VKING đồng hành kiến tạo tổ ấm của gia đình.

Kiến trúc lâu đài tân cổ điển

So với lâu đài cổ điển kiên trúc lâu đài tân cổ điển đã được tối giản nhiều về đường nét, hoa văn và sự tỉ mỉ. Sự tinh tế thoáng đạt trong thiết kế vẫn giúp lâu đài trở nên thanh thoát lãng mãn và cuốn hút.

Lâu đài gia đình cô Thu tại Đà Nẵng VK20025

Công năng sử dụng

Tầng 1; Phòng ăn + bếp, phòng khách, thang máy, 1 phòng ngủ giúp việc, 1 phòng chơi cho trẻ, 2 WC.

Tầng 2: 2 phòng ngủ vip, 2 phòng ngủ trẻ em, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 WC.

Tầng 3: 2 phòng ngủ, phòng thờ, 1 phòng đọc, 1 phòng tập Gym, 2 sân chơi, 1WC

Tầng 4 (tầng mái): Phòng giặt đồ, sân phơi, phòng tắm hơi, phòng kho.

Mẫu thiết kế lâu đài
Mẫu thiết kế lâu đài tại Đà Nẵng

Với thiết kế lâu đài diện tích 1 sàn 256m2 của gia đình cô Thu phong cách kiến trúc tân cổ điển đẹp là lựa chọn tối ưu với công năng sử dụng khoa học. Nhìn chung kiến trúc của lâu đài được giản lược đi rất nhiều không quá cầu kỳ tỉ mỉ trong những chi tiết. Sự thanh thoát và trang trọng của lâu đài được nhấn thêm khi kết hợp tone màu trắng sữa.

Top 10 lâu đài tân cổ điển đẹp
Top 10 lâu đài tân cổ điển đẹp nhất 

Thiết kế ngoại thất cũng rất được chú trọng, Hệ thống cửa sổ được bố trí nhiều cho các phòng tạo sự thông thoáng lưu thông khí và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Cách kết hợp hài hòa tinh tế nội thất và ngoại thất đem lại không gian sống đẳng cấp. Ngôi nhà đẹp tiện nghi là mơ ước của rất nhiều gia đình.

mẫu lâu đài đẹp
Mẫu lâu đài đẹp với sảnh chính là đá tự nhiên nguyên khối

Ấn tượng với thiết kế sảnh chính đẹp độc đáo là cánh cửa vòm bằng gỗ tự nhiên cao cấp sang chảnh đẳng cấp. Toàn bộ sảnh là đá tự nhiên nguyên khối và ngoại thất tầng 1 sử dụng ốp đá tự nhiên cao cấp bền đẹp với thời gian làm sang trọng cho Biệt thự. Đá tự nhiên trong phong thủy mang lại năng lượng rất tốt cho gia chủ. Cô Thu sử dụng những chất liệu tốt thân thiện với môi trường đem lại vẻ đẹp và không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Trong cách nghĩ của cô Thu mình là phữ nên rất thích cái đẹp yêu sự trong lành của thiên nhiên cây cỏ. Đó cũng chính là lí do cô xây dựng nên thương hiệu các loại nông sản sạch xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Khuôn viên gia đình cô được thiết kế trồng nhiều loại hoa cây cảnh tạo cho con người có cơ hội hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát đem lại cảm giác thư thái. Ý thức được sức khỏe là quan trọng và khi có tiền con người ta càng trân trọng và chú ý đến nó để có nhiều thời gian tận hưởng những điều tốt đẹp của cuộc sống.

Mẫu lâu đài kiểu châu Âu
Mẫu lâu đài kiểu Châu Âu

Hồ cá Koi kết hợp tiểu cảnh cây xanh xung quanh khuôn viên là nơi thư giãn lí tưởng thú vị. Hồ cá theo phong thủy còn là nơi tụ khí thu tài hút lộc cho gia chủ. Hồ cá Koi rất được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay đang là xu hướng thịnh hành.

XEM THÊM: Những mẫu nhà tân cổ điển đẹp

VKING đơn vị thiết kế thi công lâu đài uy tín số 1 tại Đà Nẵng
VKING đơn vị thiết kế thi công lâu đài uy tín số 1 tại Đà Nẵng

Đến với Đà Nẵng nơi có thành phố 4 không và đáng sống nhất Việt Nam chúng tôi có những trải nghiệm thú vị. Làm đẹp cho vùng đất Đà Nẵng là niềm tự hào của anh em VKING. Cảm ơn gia đình cô Thu đã tin tưởng, chúc cô và gia đình có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc thịnh vượng.

Hồ sơ thiết kế nhà biệt thự bao gồm:
– Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
– Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
– Bản vẽ kết cấu công trình
– Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
-Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Các kiến trúc sư tại VKing Group có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

GIỚI THIỆU VỀ VKING CỦA CHÚNG TỐI

Là một đơn vị thiết kế và thi công nội ngoại thất, trong suốt quá trình làm nghề của mình, VKING may mắn được gặp và tiếp xúc với rất nhiều Khách hàng, mỗi Khách hàng có cái nhìn khác nhau về cuộc sống, thẩm mỹ, cá tính và tư duy trải nghiệm không gian sống khác nhau, tất cả những điều đó tạo nên một câu chuyện lôi cuốn mà VKING muốn tìm hiểu. Bằng việc đặt Khách hàng là trọng tâm, Chúng tôi tin rằng những câu chuyện “sẻ chia về tổ ấm” ẩn sau quyết định khác nhau của mỗi Khách hàng sẽ đem đến sự khác biệt, là nguồn cảm hứng tuyệt vời để VKING kiến tạo nên những không gian mà nơi đây chính là tấm gương phản chiếu lối sống và cá tính riêng của gia chủ.

Kiến tạo hạnh phúc là một hành trình. VKING kỳ vọng tạo ra ngôi nhà không chỉ để ở, mà còn có vai trò như một bào tàng ký ức, nơi các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau dựng xây, kiến tạo và hoài niệm những khoảnh khắc của cuộc đời.

Cùng với với việc theo đuổi giá trị bản nguyên và sự phát triển bền vững, VKING luôn nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng bằng tất cả sự tâm huyết, tận tâm và trách nhiệm cao nhất.

Đến với kiến trúc VKING, bạn đang đến gần hơn với ngôi nhà mơ ước, sở hữu không gian sống hoàn mỹ, tuyệt vời. Để nhận được những tư vấn về dịch vụ thiết kế nhà biệt thự sang trọng và đẳng cấp, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline 0789.996.000 hoặc 0822.008.080 để được tư vấn toàn diện và nhanh chóng nhất.

POSTER FOXSEOTOOL

.